วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

Emerald Warden


Emerald Warden



                    


Emerald Warden ในตำนาน


การเล่นในช่วงต้นเกมของ Emerald Warden (Start Game)
Emerald Warden ในช่วงต้นเกม พอเริ่มเกมมาให้เราอัพสกิล Overgrowth เพื่อไปวางไว้ที่จุดเกิด Rune ทั้ง 2 ด้าน หรือหากว่าฝ่ายตรงข้ามมีตัวฟาร์มป่า สามารถไปวางดักในป่าเพื่อไม่ให้คลีปป่าเกิดได้ด้วย ให้เก็บเงินสลับกับการยิงตอดศัตรูไปด้วย เพราะระยะการโจมตีของเรานั้นถือว่าไกลมาก จึงทำให้ได้เปรียบศัตรู รีบซื้อ Bottle of Tears เพื่อที่จะได้ใช้สกิลได้บ่อยขึ้นและคอมเก็บ Rune ด้วย จะเป็นการสร้างความได้เปรียบอย่างมาก หากเจอ Rune ดีๆ ก็ไปแก๊งเลนอื่นได้อย่างง่ายดาย จากนั้นให้ซื้อ Ghost Marchers อยู่ในเลนก็ให้ใช้สกิล Hunter’s Command แล้วตามไปโจมตี หากศัตรูจะกดใช้สกิลใส่เรา ก็ให้ใช้ Silencing Shot สวนเข้าไป และเก็บเงินซื้อ Frostburn ต่อได้เลย
การเล่นช่วงกลางเกมของ Emerald Warden (Mid Game)
Emerald Warden ในช่วงกลางเกม เป็นเวลาที่เหมาะกับการล่าที่สุดของเรา เพราะมีสกิลครบแล้ว แถมยังมีความรุนแรงพอสมควร เริ่มต้นโดยการ Hunter’s Command แล้วไล่ยิงศัตรูโดยสกิล Silencing Shot เหมือนเดิม และหากศัตรูยังไม่ตายแต่เราตามไม่ทันก็ให้เดินตามไปก่อน แล้วค่อยใช้ Hunter’s Command ส่งหมาไปกัดอีกที ในตอนนี้ควรเสริมการป้องกันไว้บ้าง ด้วย Null Stone ซึ่งจะป้องกันสกิลเป้าหมาย และเพิ่มสเตตัส แถมช่วยให้ฟื้นฟูมานาเร็วขึ้นอีก
การเล่นในช่วงท้ายเกมของ Emerald Warden (Late Game)
Emerald Warden ในช่วงท้ายเกม จะเป็นช่วงที่ดุเดือดที่สุด การโจมตีและสกิลของเรานั้นจะสร้างความเสียหายได้รุนแรงมาก หากมีการปะทะกัน ให้เราวาง Overgrowth ไว้ในทางที่เราจะหนี หรืออาจเป็นทางเดินที่ศัตรูจะเข้ามาปะทะกับเราก็ได้ เช่นเดียวกับการป้องกันป้อม ให้วางไว้ตรงทางที่ศัตรูจะเดินมา จะช่วยให้การป้องกันป้อมของเราได้เปรียบขึ้นอย่างมาก ให้เราเสริมพลังโจมตีไปด้วย Savage Mace และ Wingbow จะทำกลายเป็น Carry ที่น่ากลัวมากเลยทีเดียว
การเล่นเป็นทีมของ Emerald Warden (Team Work)
Emerald Warden นั้นเป็น Carry ที่สามารถดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องคอยมีใครมา Support อะไรมาก แถมยังช่วยทีมได้ดีอีกด้วย ในต้นเกมถึงกลางเกมเขาก็เป็น Ganker ที่ดีตัวหนึ่งเลย เพราะด้วยสกิลปล่อยหมาไปหาศัตรูส่งผลให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลง แถมยังมีสกิลใบ้อีก และเจ้า Gawain นกสุดป่วนสำหรับศัตรู ก็ช่วยสร้างความเสียหายได้แรงทีเดียว แถมยังมีระยะการมองเห็นด้วย ดังนั้นไม่ว่าศัตรูจะวิ่งหนีซิกแซกไปตามซอกไหน เจ้า Gawain ก็เห็นมันอยู่ดี

ไอเทมที่นิยมออกเพิ่มความสามารถแก่ Emerald Warden





ไอเทมเพิ่มความมัน


วีดีโอแนะนำการเล่น Emerald Warden