วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

Nomad


Nomad






Nomad ในตำนาน





การเล่นในช่วงต้นเกมของ Nomad (Start Game)
ในช่วงต้นเกม การไปเลนกลางคนเดียวจะดีที่สุด ให้เน้นเรื่องการเก็บเงินเป็นหลัก ใช้สกิล Mirage Strike ส่งร่างแยกไปตอดศัตรูบ้าง ให้ซื้อ Bottle of Tears มาก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อที่จะได้ใช้สกิล Mirage Strike ได้บ่อยขึ้น และพยายามวิ่งไปเก็บRune ด้วย หากเราได้ Rune ดีๆ อย่าเช่น Haste ก็ให้เล็งหาเป้าหมายที่จะไป Gank ได้เลย และสิ่งสำคัญ Edge Counter ไม่ได้มีไว้ในเฉพาะสถานะการที่เราเป็นฝ่ายถูกโจมตีเท่านั้น แต่การ Gank ก็สามารถใช้ได้ดีเช่นกัน เมื่อศัตรูเห็นเรา เป็นธรรมดาที่จะต้องตอบโต้ ให้เล็งจังหวะนั้นให้ดี ๆ และจัดการซะเลย จากนั้นให้ทำ Ghost Marchers และ Helm of the Black Legion ตามมา
การเล่นในช่วงกลางเกมของ Nomad (Mid Game)
Nomad ในช่วงกลางเกม สกิลของเราก็ใกล้จะครบแล้ว ความแรงก็ยิ่งมากขึ้น ให้เราเติมเกมรุกด้วยการซื้อ Shieldbreaker และ Assassin’s Shroud ต่อได้เลย ทีนี้เราก็มีพลังโจมตีเพิ่มขึ้นมากแล้ว แถมยังเสริมเล่ห์เหลี่ยมของเราเค้าไปอีก การมี Assassin’s Shroud จะช่วยให้เราต่อคอมโบของเราได้ดีขึ้นมาก และยังเอาตัวรอดได้ดีอีกด้วย พยายามวิ่งไล่แก๊งศัตรูให้มากๆ เพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับทีม
การเล่นในช่วงท้ายเกมของ Nomad (Late Game)
Nomad ในช่วงท้ายเกม เราอาจจะไม่ได้เปรียบศัตรูเหมือนต้นเกมถึงกลางเกม ให้เราซื้อ Shrunken Head มาไว้เสริมการป้องกันของเรา จะช่วยได้มากในจังหวะปะทะ เพราะหาก Nomad โดนสกิลไปสักหน่อยก็มีหวังได้นอนแน่ และตัว Nomad นั้นต้องเข้าไปสร้างความเสียหายในระยะประชิดด้วย จึงมีความเสี่ยงมาก แต่เมื่อมี Shrunken Head ก็ทำให้หายห่วงในเรื่องนี้ไปได้เลย แล้วให้เพิ่มพลังโจมตีไปด้วย Riftshard เข้าไปอีกแรง แถมยังมีโอกาสโจมตีติด Critical อีกด้วย ในการปะทะก็ให้มีสมาธิเพราะการใช้ Counter Edge นั้น สามารถทำให้อะไรเปลี่ยนไปได้มากมาย
การเล่นเป็นทีมของ Nomad (Team Work)
หน้าที่ของ Nomad ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นการแก๊ง เพราะด้วยสกิลของมัน จะสามารถจบชีวิตของศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และยังมีสกิลหนีเอาตัวรอดได้ดีอีกด้วย แต่ Nomad นั้นยังติดค้างอยู่ที่คำว่า Semi-Carry ซึ่ง อาจจะโหดเป็น Carry เลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และการเล่นของเราเอง ในการปะทะ หากเราใช้ Counter Edge ได้ถูกจังหวะละก็ จะทำให้การปะทะนั้นง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว


      ไอเทมที่นิยมออกเพิ่มความสามารถให้แก่ Nomad



 ไอเทมเพิ่มความมัน








Nomad เป็นฮีโร่ที่ดาเมทแรง ยิ่งมีสกิว3จะชาร์ตดาเมทขึ้นเมื่อวิ่ง
เป็นตัวแครี่ ทีต้องใช้ทักษะ ในการ สูง ยิ่งคล่องตัวยิ่งโหด