วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

scout


scout





scout ในตำนาน



สำหรับผู้เล่น Scout

การเล่นในช่วงต้นเกมของ Scout (Start Game)
Scout เริ่มเกมมา ให้เราอัพสกิล Electric Eye และไปวางที่ Rune ทั้ง 2 จุด และให้ไปเลนติดป่าที่อยู่ใกล้ป้อมฝั่งตนเอง ให้พยายามเก็บเงินจากครีปให้ได้มากที่สุด และเล่นอย่างระมัดระวัง ให้ซื้อ Ghost Marchers และ Lifetube ตามมา และต่อยอดให้กลายเป็น Runed Cleaver ในภายหลัง เราสามารถฆ่าศัตรูในเลนได้ ด้วยการ Vanish เข้าไปโจมตี แต่ก็ต้องมีเพื่อนคอยสนับสนุนอย่างดีด้วย
การเล่นในช่วงท้ายเกมของ Scout (Mid Game)
Scout ในช่วงกลางเกม เมื่อเรามี Runed Cleaver แล้ว จะทำให้เราฟาร์มไวขึ้นอย่างมาก และสามารถฆ่าศัตรูที่พลังชีวิตไม่มากได้ด้วยตัวคนเดียว โดยการ Vanish เข้าไป วาง Electric Eye เพื่อใบ้ศัตรูแล้วโจมตีต่อเลย หากพลังชีวิตน้อยพอที่เราจะใช้ Markman Shot ฆ่าได้ ก็ให้จัดการเลย ให้เสริมการโจมตีเข้าไปด้วย Shieldbreaker และเสริมการป้องกันด้วย Shrunken Head ด้วย ให้เล็งหาเหยื่อที่พลังชีวิตน้อยๆ ในทีมของศัตรูแล้วตามไปไล่ฆ่าเพื่อเก็บเงิน สลับกับฟาร์มไปด้วย หากมี Shieldbreak ที่ระดับ 3 แล้วละก็ การโจมตี 4 ครั้งติด ของสกิล Vanish อาจฆ่าศัตรูเลยก็ได้
การเล่นในช่วงท้ายเกมของ Scout (Late Game)
เป็นช่วงเวลาที่ Scout จะโหดที่สุดแล้ว เนื่องจากเป็นตัว Carry การเล่นในช่วงนี้ ก็เหมือนกับช่วงกลางเกม แต่อาจมีการปะทะบ่อยขึ้น ในจังหวะปะทะก็ให้เราหายตัวเข้าไปวาง Electric Eye เพื่อใบ้ศัตรู และเปิดฉากโจมตีได้เลย เพราะเรามี Shrunken Head แล้ว จึงไม่ต้องกลัวจะโดนยำด้วยสกิล จากนั้นให้เสริมการโจมตีเข้าไปอีกด้วย Savage Mace และซื้อ Abyssal Skull มาไว้ด้วย เพื่อเป็นออร่าดูดเลือด และทำให้การดูดเลือดไม่ทับเอฟเฟค กับ Shieldbreaker และให้ระวังเรื่องไอเทมที่ทำให้มองเห็นสิ่งล่องหนของศัตรูด้วย
การเล่นเป็นทีมของ Scout (Team Work)
หน้าที่ของ Scout คือการเข้าไปสร้างความเสียหายให้กับศัตรูโดยไม่ทันตั้งตัว ด้วยความเร็ดเร็ว รุนแรง แถมยังมีใบ้อีก คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร ในตอนต้นเกมพยายามฟาร์มให้ไวที่สุด พอมีไอเทมในระดับหนึ่งเราก็สามารถไล่แก๊งศัตรูได้เช่นกัน โดยหลักๆ แล้ว Scout เหมือนจะมีหน้าที่ฟาร์มสลับกับการแก๊งเป็นหลัก หากเรามีไอเทมครบมือแล้วละก็ การโจมตี 4 ครั้งติดของสกิล Vanish อาจจบชีวิตของศัตรูได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว





ไอเทมที่นิยมออกเพิ่มความสามารถแก่ Scout



ไอเทมเพิ่มความมัน



วีดีโอแนะนำการเล่น Scout





คุณคิดยังไงกับฮีโร่ ตัวนี้ ? ชอบ หรือ ไม่ชอบ?