วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

Fayde



Fayde







Fayde ในตำนาน





การเล่นช่วงต้นเกมของ Fayde (Start Game)
Fayde ช่วงต้นเกมให้เก็บเลเวลและเงินให้ไว เพราะเมื่อเลเวล 6 เราก็จะแก๊งศัตรูได้ ซื้อ Bottle of Tears ก่อน เพื่อจะได้ใช้สกิลได้บ่อย และเช็ค Rune เป็นประจำด้วย เพราะ Rune จะสร้างความได้เปรียบในการเล่นมากทีเดียว จากนั้นให้ซื้อ Ghost Marches ในขณะที่รอ Cooldown ของอัลติเมทสกิลอยู่ก็ให้ฟาร์มไปก่อน พอใกล้จะได้แล้วก็ให้เล็งหาเหยื่อที่จะฆ่ารายต่อไป จากนั้นให้เก็บเงิน ซื้อ Codex ต่อได้เลย
การเล่นช่วงกลางเกมของ Fayde (Mid Game)
Fayde ในช่วงกลางเกมนั้นหากเรามี Codex แล้วละก็ ศัตรูที่มีพลังชีวิตประมาณ 1,000 จะถูกเราฆ่าภายในพริบตาได้เลย ในส่วนของไอเทมชิ้นต่อไป ขอแนะนำว่าให้อัพเกรด Codex จนเลเวล 5 ก่อน เพราะจะทำให้เราฆ่าศัตรูทีมีพลังชีวิตมากพอสมควรได้ในชุดเดียว การเล่นก็เป็นไปในลักษณะเดิมคือการแก๊ง แต่ตอนนี้เราจะแก๊งได้ถี่ขึ้นเพราะ Cooldown ของอัลติเมทสกิลนั้นน้อยลง แถมยังมีผลนานขึ้นอีก
การเล่นช่วงท้ายเกมของ Fayde (Late Game)
Fayde ในช่วงท้ายเกม หากเรามี Codex เลเวล 5 แล้วละก็ ให้ซื้อไอเทมเสริมการโจมตีติดตัวไว้สักชิ้น อย่าง Nullfire Blade ที่ช่วยเพิ่มความเสียหาย แถมยังสามารถลบบัฟของศัตรู หรือลบดีบัฟของตนเองและเพื่อนๆ ได้ด้วย หากศัตรูนั้นมีเกราะเวทย์หนาๆ ละก็ จัดการซื้อ Spellshard มาซะเลย หรือจะเลือกเป็นไอเทมเสริมพลังโจมตีชิ้นอื่นก็ได้ และสุดท้ายที่จะแนะนำ ไอเทมสุดน่ารำคาญสำหรับศัตรู PuzzleBox ที่จะเรียก Minion ออกมา 2 ตัว ซึ่งจะช่วยสร้างความเสียหายได้ดีในระดับหนึ่ง แถมยังมีออร่าที่ทำให้การเคลื่อนที่ไว สกิลเผา Mana และสกิลสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่ฆ่ามันด้วย
การเล่นเป็นทีมของ Fayde (Team Work)
หน้าที่ของ Fayde ตั้งแต่ต้นเกมยันท้ายเกมคือการแก๊งทำตัวลับๆ ล่อๆ ให้ศัตรูระแวงจนไม่กล้าทำอะไร เพื่อเปิดทางให้ทีมของเราสามารถทำอะไรได้สะดวกขึ้น หากมีการปะทะเป็นทีมเกิดขึ้นละก็ คอยป่วนด้วยสกิล Shadow Deeps และให้เล็งหาเหยื่อ ที่มีความสำคัญๆ พลังชีวิตไม่มากจนเกินไป พอสำหรับให้เราฆ่าได้ในคอมโบเดียว ตัดบทของฮีโร่ตัวนั้นทิ้ง เพื่อสร้างความได้เปรียบแก่ทีม

                             ไอเทมที่นิยมออก


ไอเทมเพิ่มความมัน





คุณคิดยังไงกับฮีโร่ ตัวนี้ ? ชอบ หรือ ไม่ชอบ?