วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

Pandamonium


Pandamonium



ตำนาน Pandamonium

การเล่นในช่วงต้นเกมของฮีโร่ Pandamonium (Start Game)
Pandamonium ในช่วงต้นเกม ให้เราเลือกไปกับเพื่อนที่มีสกิลสตั้นหรือสโลว์ได้ เพื่อจะทำให้การฆ่าศัตรูในเลนนั้นง่ายขึ้น การจะฆ่าศัตรูก็ให้ใช้ Flick และตามด้วย Cannon Ball จากนั้นก็โจมตีไป ให้เน้นการ Last Shot ครีปให้ได้มากๆ เพื่อที่จะได้มีเงินไว้ซื้อไอเทมโหดๆ จากนั้นให้ซื้อ Blood Chalice มาใช้แก้ขัดในเรื่องมานาของเราไปก่อนและให้ตามด้วย Ghost Marchers และ Helm of the Black Legion เพื่อเสริมความถึกให้เรา เมื่อเราเข้าสู่เลเวล 6 – 7 เราจะสามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างง่ายดาย เพราะมี Face Smash แล้ว และถ้าหากศัตรูนั้นไม่มีสกิลสตั้นเพื่อคลายการร่ายสกิล Face Smash ของเรา ก็จะทำให้ฆ่าศัตรูได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว
การเล่นในช่วงกลางเกมของฮีโร่ Pandamonium(Mid Game)
Pandamonium ในช่วงกลางเกม การใช้ Face Smash ของเรานั้นจะทำให้ได้เปรียบศัตรูอย่างมาก ดังนั้นเราต้องทำให้ศัตรูไม่สามารถขัดขวางสกิล Face Smash ของเราได้ ด้วยการซื้อ Shrunken Head มาใช้ เมื่อมีมันแล้วเราจะสามารถตัดบทฮีโร่ที่สำคัญๆ ของศัตรูไปได้ 1 ตัวเลยทีเดียว จากนั้นให้ซื้อ Insanitarius เพื่อเพิ่มพลังโจมตี พลังชีวิต และความเร็วในการโจมตีให้กับเรา ยิ่งเมื่อใช้ Insanitarius แล้วใช้ Flurry ใส่ศัตรูได้ 4 ครั้งติด จะทำให้ศัตรูเสียพลังชีวิตไปจำนวนมากเลยทีเดียว ในช่วงนี้อาจเน้นไปที่การแก๊งศัตรูเป็นหลัก ซึ่งจะทำให้ทีมได้เปรียบขึ้นอย่างมาก
การเล่นในช่วงท้ายเกมของฮีโร่ Pandamonium(Late Game)
Pandamonium ในช่วงท้ายเกม ควรจะเสริมความถึกเข้าไปด้วย Behemoth’s Heart และ Daemonic Breastplate และไอเทม 2 สิ่งนี้ยังเสริมการโจมตีของเราไปด้วยจากการเพิ่ม Strength จาก Behemoth’s Heart และ ออร่าลบเกราะของ Daemonic Breastplate หากมีการปะทะเกิดขึ้นให้เราใช้ Cannon Ball กระโดดเข้าไป และ Flick เป้าหมายที่เราจะใช้ Face Smash จากนั้นก็ให้รัวสกิล Flurry ไปให้ครบ 4 ครั้ง และจัดการใช้ Face Smash เลย ซึ่งก่อนการใช้ Cannon Ball เข้าไป หากเห็นศัตรูกำลังจะใช้สกิลใส่เราก็ให้ใช้ Shrunken Head ป้องกันไว้ก่อนได้เลย ในช่วงท้ายเกมนั้นหากศัตรูโดนเราทำคอมโบเข้าไปได้เต็มๆ ยังไงก็ไม่มีทางรอดแน่นอน
การเล่นเป็นทีมของฮีโร่ Pandamonium (Team Work)
หน้าที่ของ Pandamonium ในการเล่นเป็นทีมนั้นจะเป็นการสร้างความเสียหายต่อศัตรูในหน้าที่ของตัวแท๊ง แต่ถ้าหากในทีมมีตัวแท๊งอีกตัวก็ให้เขานำเข้าปะทะจะดีกว่า เพราะการเข้าของเรานั้นจะไม่สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ต้องมีตัวล่อเป้าให้ศัตรูมาอยู่รวมๆ กัน เพื่อที่สกิล Cannon Ball และ Flurry จะสร้างความเสียหายต่อศัตรูได้มากที่สุด Pandamonium นั้นก็สามารถทำหน้าที่เป็นตัวแก๊งได้ดีเช่นกัน และถ้าพูดถึงการสู้แบบตัวต่อตัวแล้วละก็ Pandamonium นี่แหละ คือที่สุดแล้ว

ไอเทมที่นิยมออก


ไอเทมทางเลือกสุดมัน



วีดีโอแนะนำการเล่นของฮีโร่ Pandamonium


เสียฟอม เลยตู