วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

sand wraith

sand wraith


Sand Wraith ในตำนาน





การเล่นช่วงต้นเกมของ Sand Wraith (Start Game)
Sand Wraith ในช่วงต้นเกม ตัวเราจะมีหน้าที่แค่ฟาร์มอย่างเดียว ให้หาเพื่อนที่เป็นฮีโร่ Support โจมตีระยะไกลไปด้วย เก็บเงินซื้อ Steamboots และต่อด้วย Helm of the Black Legion ซึ่งมันจะทำให้ศัตรูกำจัดเราได้ยากขึ้น หากมีศัตรูจะมาฆ่าเราก็ให้ใช้สกิล Desert’s Curse หนีได้เลย รอให้ศัตรูถอยไปเราก็ออกมาฟาร์มต่อ
การเล่นช่วงกลางเกมของ Sand Wraith (Mid Game)
Sand Wraith ในช่วงกลางเกม เราจะเริ่มเป็นตัวเป็นตนขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ก็ให้เน้นการฟาร์มเป็นหลักเหมือนเดิม ใช้ Mirage ไปช่วยเพื่อนบ้างก็ดี แต่จังหวะที่จะไปนั้น ทีมเราต้องได้เปรียบเพราะหากไปแล้วไม่ได้อะไร จะทำให้เสียเวลาไปเยอะ และให้พก Homecoming Stone ไว้ด้วยสำหรับเวลาหนี หากสถานการณ์ทีมเรานั้นได้เปรียบหรือไม่เสียเปรียบมากจนเกินไป ให้ซื้อ Mock of Brilliance เลย แล้วต่อด้วย Nullfire Blade ด้วยไอเทม 2 อย่างนี้ จะทำให้อัลติเมทสกิลของเราดีขึ้นมาก เพราะตัวปลอมนั้นมีผลออร่าของ Mock of Brilliance และโจมตี Burn Mana จาก Nullfire Blade อีกด้วย
การเล่นช่วงท้ายเกมของ Sand Wraith (Late Game)
Sand Wraith ในช่วงท้ายเกม ตัวเราจะมีไอเทมที่ทำให้ถึกมากแล้ว แถมยังโจมตีแรงซะด้วย ให้เลือกออกไอเทมที่เพิ่มความสามารถในการเข้าชน ที่จะแนะนำเลยก็คือ Behemoth’s Heart เพราะจากสกิล Dissipate ก็ถือว่าเป็นเกระชั้นยอดแล้ว ที่เราต้องการก็แค่เลือดเท่านั้น และหากยังเก็บเงินได้อยู่ ให้ซื้อ Geometer’s Bane จะช่วยสร้างความเสียหายได้ดีมากๆ จากสกิล Deserted และ Nullfire Blade หรืออาจจะซื้อ Wingbow ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือก ขึ้นอยู่กับแต่ละสถานการณ์
การเล่นเป็นทีมของ Sand Wraith (Team Work)
หน้าที่ของ Sand Wraith ในการเล่นเป็นทีมคือ ต้องฟาร์มให้เกิด เพราะในตอนท้ายเกมนั้น Sand Wraith จะโหดมาก ทั้งถึกทั้งอึด แถมตีเจ็บอีกต่างหาก เป็นฮีโร่ที่ทั้งทีมจะหวังพึ่งในช่วงท้ายเกม ในช่วงแรกก็ให้เซฟตัวเองให้ดี หาพี่เลี้ยงไปช่วยสักคน มีอันตรายก็ให้หนี อดทนฟาร์มไปเรื่อยๆ ช่วยเพื่อนบ้างถ้าสามารถทำได้ หากSand Wraith มีไอเทมครบมือแล้วละก็ เสมือนมีฮีโร่ประเภท Tanker และ Damage Dealer มาอยู่ในตัวเดียวกันเลยทีเดียว

ไกด์ไอเทม Sand Wraith


ไกด์ไอเทม สุดมัน


ดูการเล่นของSan wraith


เป็นฮีโร่ HARDCARRY